Trường Mẫu giáo Phước Lâm

Lễ tổng kết và ra trường cho các bé năm học 2022-2023

Trường Mẫu Giáo Phước Lâm tổ chức lễ tổng kết, lễ ra trường cho bé mẫu giáo 5 tuổi năm 2022 –2023
 ✅✅✅ Vừa qua, Trường MG Phước Lâm tổ chức lễ tổng kết, lễ ra trường cho các cháu khối lá và quốc tế thiếu nhi 1/6. Tại buổi lễ có sự góp mặt của ông Đặng Thanh Phúc – PCT, UBND xã Phước Lâm và Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng quý mạnh thường quân, phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, các cháu học sinh dự.
✅✅✅ Tại buổi lễ bà Trần Thị Hằng Giang – Hiệu trưởng trường đã thông qua báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường. Trong năm học trường có 6 lớp với 196 cháu học sinh, dù nhà trường còn nhiều khó khăn như thiếu giáo viên, cơ sở vật chất nhưng nhờ sự quan tâm của UBND và sự cố gắng của tập thể nên đã vượt qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao và nhận được sự quan tâm tin tưởng của của quý phụ huynh học sinh. Đến với buổi lễ mọi người được thưởng thức chương trình văn nghệ do các cháu học sinh biểu diễn. Qua đây, ông Đặng Thanh Phúc thay mặt UBND động viên tập thể CBGVNV trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường ngày càng phát triển đi lên, đồng thời cùng mạnh thường quân đã hỗ trợ trao tặng các phần quà ra trường cho các em góp phần tạo nên không khí ấm áp, vui tươi và phấn khởi cho các em trong ngày tổng kết năm học. 
✅✅✅ Kết thúc buổi lễ lãnh đạo Nhà trường cảm ơn và gửi lời chúc đến lãnh đạo địa phương, quý mạnh thường quân, quý phụ huynh, tập thể CBGVNV, cùng các em học sinh trường MG Phước Lâm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các cô và các cháu có một mùa hè vui tươi và bổ ích.