Trường Mẫu giáo Phước Lâm

Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

heartheartheart Trường MG Phước Lâm tổ chức phát quà cho trẻ trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn đồng chí Nguyễn Thị Hồng Duyên ( Chủ tịch xã Phước Lâm ) và các mạnh thường quân đã trao 180 phần quà cho học sinh toàn trường gồm sữa, bánh kẹo và 06 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.
          Trong không khí nhộn nhip, với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các bé hy vọng đây là hoạt động mang lại niềm vui cho các bé của trường.
        Nhân tháng hành động vì trẻ em, nhà trường, gia đình, xã hội hãy chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em, hãy xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh để các em sống, học tập, vui chơi và phát triển.
        Thay mặt nhà trường và các em học sinh, chân thành biết ơn và cảm ơn những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đã hỗ trợ những phần quà thiết thực cho các em, luôn quan tâm đến công tác giáo dục thế hệ trẻ, quan tâm đến các em học sinh của trường. Kính chúc quý vị luôn bình an, mạnh khỏe!
         Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, thay mặt CB,GV, NV trong trường, chúc các bé luôn mạnh khỏe, bình an, và đặc biệt có ngày quốc thiếu nhi  luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

          Và sau đây là một số hoạt động của các bé trường Mẫu Giáo Phước Lâm chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6